MUA MÁY NÉN KHÍ 22KW CHẤT LƯỢNG VỚI 4 TIÊU CHÍ

Máy nén khí 22kw trục vít thương hiệu Hitachi được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Vì dòng máy này không chỉ có hiệu năng làm việc cao mà còn giúp tiết kiệm tối ưu nhiên liệu khi vận hành. Nếu bạn cũng đang tìm mua máy nén khí 22kw thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Công ty Vạn Lợi. Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

1. Điểm qua các ứng dụng nổi bật của máy khí nén

Máy nén khí là thiết bị làm tăng áp suất của dòng chất khí. Và giúp tăng năng lượng cho dòng khí lên nhiều lần. Bởi khi khí được nén lại, áp suất của khí và nhiệt độ sẽ tăng lên. Hiện nay máy nén khí được sử dụng ngày càng phổ biến trong công nghiệp:

+ Máy nén khí 22kw được sử dụng trong việc lưu thông luồng khí. Có tác động tới các thiết bị sử dụng khí và hoạt động thăm dò độ sâu. Trong lĩnh vực khai khoáng, máy cung cấp khí nén cho các loại máy móc như: máy khoan, máy rung,… Giúp tạo ra những luồng năng lượng khí nén mạnh. Để thực hiện việc thăm dò độ sâu của lớp đất đá.

+ Máy nén khí cung cấp không khí cho hầm lò. Khi làm việc dưới độ sâu trong lòng đất cách mặt đất hàng chục đến hàng trăm mét. Tình trạng thiếu oxy rất dễ xảy ra, do trong lòng đất tích tụ nhiều các loại khí khác. Khi đó máy nén khí sẽ giúp cung cấp lượng oxy cần thiết cho con người. Giúp đảm bảo sức khỏe trong quá trình làm việc.

+ Máy nén khí cũ còn có thể sử dụng như một chiếc máy thổi bay nhanh các bụi bẩn. Giúp vệ sinh hiệu quả, nhanh chóng hơn.

+ Giúp bơm khí nén sử dụng trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe. Cũng như bơm lốp xe, tạo áp lực để bắn đinh bọc yên xe gắn máy,… Hay làm sạch các linh kiện, xịt khô xe sau khi rửa,…

Máy nén khí trục vít có dầu vận hành rất bền bỉ.
Máy nén khí trục vít có dầu vận hành rất bền bỉ.

2. Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy nén khí 22kw

Để chọn mua máy nén khí Nhật bãi chất lượng, bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau:

+ Dựa trên hình thức máy nén khí. Yếu tố về hình thức như những vết han gỉ sét, bong tróc sơn,… Là những chi tiết bạn có thể lưu ý cân nhắc khi mua.

+ Nên lựa chọn máy nén khí của thương hiệu uy tín. Bạn nên lựa chọn máy nén khí cũ của thương hiệu uy tín. Bởi giá thành của sản phẩm sẽ thường gắn với chất lượng máy. Bạn có thể cân nhắc chọn mua máy từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản.

+ Bạn nên thử máy nén khí 22kw trước khi quyết định mua. Dòng máy nén khí chất lượng sẽ chạy êm, máy không phát ra tiếng kêu lạ. Các hệ thống điều khiển cũng đảm bảo hoạt động được tốt. Và các hệ thống bảo vệ vẫn còn sử dụng tốt.

+ Vấn đề bảo hành của máy là một vấn đề bạn cần phải quan tâm. Vì thời gian bảo hành máy lâu có thể giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

+ Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua máy nén khí. Vì điều này giúp bạn hưởng nhiều ưu đãi về giá. Cũng như được đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn.

>>> Xem thêm: MÁY NÉN KHÍ 11KW HITACHI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHỜ NHỮNG LÝ DO NÀO?

3. Cách bảo dưỡng máy nén khí 22kw chuẩn kỹ thuật

Để máy nén khí duy trì được tuổi thọ, bạn nên lưu ý bảo dưỡng máy như sau:

+ Mỗi loại máy nén khí sẽ có thời điểm bảo dưỡng khác nhau. Bạn có thể tham khảo theo hướng dẫn của nhà sản xuất máy. Thời gian bảo dưỡng thường là 2000h đến 3000h làm việc. Bên cạnh đó, thời điểm cần bảo dưỡng cũng dựa theo môi trường làm việc. Cũng như dựa trên tần suất hoạt động của máy nén khí 22kw.

+ Nếu quá thời điểm bảo dưỡng mà phụ tùng chưa được thay thế. Thì rất dễ khiến đầu nén bị rơi vào tình trạng nhiệt độ cao. Lúc này các linh kiện đều bẩn, thiếu dầu, lọc tách dầu sẽ bị tắc,…Và có thể gây hỏng đầu nén. Tình trạng này kéo dài sẽ làm giảm hiệu suất của máy nén khí. Vì thế bạn nên kiểm tra, bảo dưỡng máy nén khí Hitachi định kỳ.

Máy nén khí 22kw Vạn Lợi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Máy nén khí 22kw Vạn Lợi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Máy nén khí trục vít có dầu là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tiết kiệm nhiên liệu. Mà vẫn đảm bảo công năng của thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu làm việc. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với Vạn Lợi. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách hàng.

4. Địa chỉ cung cấp máy nén không khí cũ chất lượng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VẠN LỢI là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy nén khí trục vít có dầu Hitachi với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm mà chúng tôi phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được bảo dưỡng kỹ lưỡng. Nhờ vậy luôn hoạt động với công suất cao và cực kỳ bền bỉ. Để nhận báo giá máy nén khí 22kw tại Vạn Lợi. Bạn hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0933.230.887 ngay bạn nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VẠN LỢI
Địa chỉ: 54 Đường Hoàng ngân (Đường số 41 cũ), P.16, Q.8, TP.HCM
Điện thoại: 0933 230 887Mr. Cường
Email: maynenkhivanloi@gmail.com
Website: maynenkhivanloi.com

Thương hiệu