KHI SỬ DỤNG MÁY NÉN KHÍ HITACHI 55KW BẠN CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Hiện nay máy nén khí Hitachi 55kw trục vít có dầu là sản phẩm được rất nhiều đơn vị tìm mua để phục vụ quá trình sản xuất, kinh doanh. Bởi đây là dòng máy có tuổi thọ và hiệu suất làm việc cao, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Sau đây, Công ty Vạn Lợi sẽ cung cấp cho bạn những điều cần lưu ý trong quá trình dùng loại máy nén khí Hitachi 55kw này. Hãy xem nội dung của bài viết bên dưới để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích bạn nhé!

1. Những ưu điểm nổi bật của máy nén khí Hitachi 55kw

+ Tuổi thọ cao do không có van hút, van xả và vòng xéc măng. Bởi nó chỉ gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp, quay ngược chiều nhau. Và một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ. Sau đó truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

+ Máy nén khí Hitachi 55kw có cấu tạo gọn nhẹ, dễ di chuyển và không cần đế. Thêm vào đó, máy vận hành rất ổn định, ít rung động và tiếng ồn nhỏ. Ngoài ra, loại máy nén khí Nhật bãi này cũng không bị nóng khi vận hành.

 + Hiệu suất làm việc cao. Vì máy nén trục vít được cấu tạo theo nguyên lý ăn khớp giữa các trục vít với nhau. Hoặc qua một cặp hay vài cặp bánh răng ăn khớp. Nên máy có thể làm việc với số vòng quay cao với số vòng từ 3000 vòng/phút trở lên. Thậm trí lên đến 15.000 vòng/phút. Thêm vào đó, máy nén khí Hitachi 55kw có tỉ số nén cao với mức cực đại là 25. Hiệu suất lưu lượng đều và tăng theo thời gian 1,4m/phút và có thể lên tới 60m/phút.

 + Công bảo trì, chi phí vận hành thấp. Việc bảo dưỡng kỹ thuật máy nén khí cũ có trục vít rất đơn giản. Do khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ. Không tạo ma sát khi hoạt động nên các chi tiết không bị mài mòn và không phải thay thế nhiều.

Máy nén khí Hitachi 55kw Vạn Lợi luôn vận hành trơn tru, tiết kiệm điện năng.
Máy nén khí Hitachi 55kw Vạn Lợi luôn vận hành trơn tru, tiết kiệm điện năng.

2. Lưu ý trong quá trình sử dụng máy nén không khí 55kw

Trong quá trình sử dụng máy nén khí trục vít Hitachi 55kw, bạn nên lưu ý những điều sau:

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi bắt đầu vận hành hoặc kiểm tra máy.

– Trước khi kiểm tra hoặc thay thế bộ tách dầu, cần dừng máy nén khí.  Cũng như cần tắt điện, đảm bảo chắc chắn rằng trên thanh đo áp suất xả chỉ số 0 Mpa.

– Thay dầu định kỳ theo hướng dẫn sử dụng. Không được pha trộn nhiều loại dầu với nhau.

– Không nên mở van xả dầu khi máy nén khí Hitachi đang chạy. Vì việc này có thể khiến dầu nóng bắn ra làm bỏng da.

– Không chạm vào máy nén khí Hitachi 55kw khi nó đang hoạt động hoặc ngay sau khi bạn tắt máy. Bởi vì các bộ phận trên thiết bị và dầu đều nóng. Cũng nên giữ khoảng cách tay, mặt của bạn xa khỏi cửa khí ra. Bởi khí nóng được thải ra từ các cửa ra đó.

– Dừng máy ngay lập tức khi máy phát ra các âm thanh khác thường.

– Không nên nới lỏng ống dẫn, không mở bulông và ốc hoặc đóng các van khí khi có áp suất.

– Làm đầy dầu trở lại nếu như mức dầu quá thấp.

– Thường xuyên kiểm tra an toàn hệ thống điện, hệ thống đường ống.

– Kiểm tra định kỳ vị trí các van ở trạng thái hiệu dụng.

>>> Xem thêm: ĐỊNH GIÁ MÁY NÉN KHÍ ĐÃ SỬ DỤNG VỚI 4 BƯỚC ĐƠN GIẢN

3. Cách lắp đặt giúp máy nén khí Hitachi 55kw vận hành tốt

Sau đây là một số lời khuyên giúp bạn lắp đặt máy nén khí Hitachi đảm bảo vận hành hiệu quả:

+ Ống tách nước nên được lắp trên đường ống khí ra.

+ Ống chính cần được lắp với độ dốc từ 10 – 20% để bụi bẩn không bám lại trong ống dẫn.

+ Nếu trong hệ thống khí nén có bình chứa khí nén, máy sấy khí. Thì chúng nên được lắp theo thứ tự như sau: máy nén khí, bình chứa khí, máy sấy khí. Vì với cách lắp đặt này, bình chứa khí có thể loại bỏ một phần nước ngưng tụ. Cũng như sẽ giúp giảm nhiệt độ của khí xả, tăng tuổi thọ cho máy sấy khí.

+ Không lắp đặt máy nén khí gần các thiết bị có nhiệt độ cao và nơi thông gió kém.

Máy nén khí Hitachi là sản phẩm chất lượng cao, được nhiều doanh nghiệp tin dùng.
Máy nén khí Hitachi là sản phẩm chất lượng cao, được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Máy nén khí Hitachi 55kw là sản phẩm có khả năng làm việc bền bỉ. Quá trình vận hành máy không tiêu tốn nhiều năng lượng. Giúp tiết kiệm nhiều chi phí năng lượng cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm mua thiết bị này, hãy liên hệ với Lâm Sang. Chúng tôi là đơn vị cung cấp máy nén khí giá tốt chất lượng cao. Đảm bảo luôn làm hài lòng các quý khách hàng.

4. Đơn vị uy tín chuyên phân phối máy nén khí Hitachi

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VẠN LỢI là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm máy nén khí Hitachi 55kw. Các thiết bị mà chúng phân phối đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, có hiệu suất làm việc cao và giá thành tốt nhất thị trường. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy gọi ngay cho Vạn Lợi qua hotline 0933.230.887. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách chọn mua loại máy phù hợp với nhu cầu, cũng như luôn hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng máy!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VẠN LỢI
Địa chỉ: 54 Đường Hoàng ngân (Đường số 41 cũ), P.16, Q.8, TP.HCM
Điện thoại: 0933 230 887Mr. Cường
Email: maynenkhivanloi@gmail.com
Website: maynenkhivanloi.com

Thương hiệu